แม้ว่าวารสารน้องใหม่ฉบับนี้จะเพิ่งพัฒนาตนเองมาไม่นาน ก็ได้รับการสนับสนุนจากนักวิชาการ นักศึกษาและผู้สนใจในการส่งบทความวิจัยมาตีพิมพ์ในวารสารของเรา และมีผู้สนใจอ่านมากขึ้น ในฐานะบรรณาธิการ ในนามของคณะทำงานและมหาวิทยาลัยรู้สึกยินดี และขอบคุณทุกท่านที่ให้เกียรติแก่วารสารของเรา แต่ที่สำคัญคือ ทำให้เรามั่นใจว่า วารสารจะเป็นศูนย์กลางในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และเป็นสื่อกลางทางวิชาการทางสังคมศาสตร์และการศึกษาอีกทางเลือกหนึ่งของไทยต่อไป

          ท้ายนี้ บรรณาธิการและกองบรรณาธิการหวังว่า นักวิชาการ นักศึกษา และนักวิจัยได้พิจารณาส่งบทความวิชาการและบทความวิจัย หรือข่าวสารที่ท่านอยากแลกเปลี่ยนเรียนรู้ โปรดส่งผลงานของท่านตามแบบฟอร์มและรายละเอียดท้ายวารสารครับ

 

 

                                                                                                                                         รองศาสตราจารย์ ดร. สมาน อัศวภูมิ

                                                                                                                                                            บรรณาธิการ

Published: 2018-12-20

Risks and Risk Management

สมาน อัศวภูมิ

1-11

The Relationships between the Performance for Criteria in Evaluating the Accounting Performance and Enthusiastic to work of Accounting practitioners at Rajabhat Universities in Thailand

ชนาภัค มุลกะกุล, สุภัทรษร ทวีจันทร์, ลินดา ราเต, นนทยา อิทธิชินบัญชร

12-22

The Impact of Performing Competence on Strategic Performance-based Budgeting Management Efficiency of Rajabhat Universities in Thailand

ธัญชนก สีหะวงษ์, สุภัทรษร ทวีจันทร์

23-35

The Impact of International Education Standards on Success in Working of Financial and Accounting Personnel of Industrial and Community Education Colleges under the Office of the Vocational Education Commission in Thailand

นิตยา เบิกบาน, สุภัทรษร ทวีจันทร์, ลินดา ราเต, จิตติมา พลศักดิ์

36-49

Impact of Using the Government Accounting Program (FORMULA) on Quality of Financial Statements of Mahachulalongkornrajavidyalaya University in Thailand

วิจิตรา แก้วแสน, สุภัทรษร ทวีจันทร์, ลินดา ราเต, นนทยา อิทธิชินบัญชร

50-61