บทบรรณาธิการ

Authors

  • ผศ.ดร.ธีรชัย เนตรถนอมศักดิ์ Asst.Prof.Dr.Teerachai Nethanomsak บัณฑิตวิทยาลัย ม.ขอนแก่น

Keywords:

บทบรรณาธิการ

Abstract

สวัสดีปีใหม่ 2561…กองบรรณาธิการขออำนวยอวยพรสมาชิกวารสารทุกท่าน ให้มีความสุข ความเจริญก้าวหน้าในวิชาชีพ ปราศจากอันตรายใดๆ ทั้งปวง และกลุ่มบุคคลสำคัญที่อยู่เบื้องหลังของวารสารฉบับนี้ทุกท่าน ทั้งผู้ทรงคุณวุฒิพิจารณาบทความต้นฉบับ กองบรรณาธิการ เจ้าหน้าที่ประสานงาน และผู้นิพนธ์ต้นฉบับทุกท่าน ที่ได้ร่วมกันพัฒนาวารสารวิจัย มข. (ฉบับบัณฑิตศึกษา) สาขามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ จนเข้าสู่ปีที่ 6 ทุกก้าวที่เดินผ่านมา ทำให้เรามองเห็นว่าการเผยแพร่ผลงานทางวิชาการคือเป็นกลไกสำคัญส่วนหนึ่งในการผลักดันให้แวดวงทางวิชาการในกลุ่มมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์มีความเข้มแข็งมากขึ้น และในการเริ่มต้นของปี 2561 นี้ ทางกองบรรณาธิการก็ได้พัฒนาวารสารให้สามารถเข้าถึงสมาชิกและกลุ่มผู้สนใจได้อย่างกว้างขวางและเข้าถึงมากขึ้นด้วย การพัฒนาระบบการบริหารจัดการและการเผยแพร่วารสารผ่านระบบออนไลน์อย่างค่อนข้างสมบูรณ์แบบ โดยทุกท่านสามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ http://journal.gs.kku.ac.th และ https://www.tci-thaijo.org/index.php/gskkuhs

สำหรับฉบับต้อนรับปีใหม่ 2561 บรรณาธิการได้คัดสรรบทความคุณภาพไว้อย่างหลากหลายสาขา ทั้งทางด้านการจัดการ การศึกษา ศิลปวัฒนธรรมและการวิจารณ์หนังสือ ซึ่งหวังว่าผู้อ่านทุกท่านจะได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่กับบทความคุณภาพในฉบับนี้ และขอเชิญชวนทุกท่านได้ร่วมส่งบทความเพื่อขอรับการตีพิมพ์กับทางวารสาร เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาความเข้มแข็งทางวิชาการร่วมกันอย่างต่อเนื่องต่อไป

 กองบรรณาธิการ

Downloads

Published

2018-03-14

How to Cite

Asst.Prof.Dr.Teerachai Nethanomsak ผ. เ. (2018). บทบรรณาธิการ. KKU Research Journal (Graduate Studies) Humanities and Social Sciences, 6(1). Retrieved from https://so04.tci-thaijo.org/index.php/gskkuhs/article/view/115465

Issue

Section

บทบรรณาธิการ (Editorial Note)