บทบรรณาธิการ

Authors

  • ผศ.ดร.ธีรชัย เนตรถนอมศักดิ์

Keywords:

บทบรรณาธิการ

Abstract

ในช่วงต้นปี 2561 ที่ผ่านมา พวกเราได้รับความหนาวเย็นกันอย่างทั่วถึง แต่ก็ต้องขอให้กำลังใจพี่น้องทางภาคใต้ที่ต้องประสบปัญหาอุทกภัยอย่างหนัก และหวังว่าสมาชิกทุกท่านของวารสาร คงจะผ่านพ้นช่วงเวลาของความแปรปรวนทางสภาพภูมิอากาศมาด้วยดีทุกท่าน และขอต้อนรับการเข้าสู่ฤดูร้อนอย่างเป็นทางการกับวารสารฉบับที่ 2 ประจำเดือนพฤษภาคม-สิงหาคม

บทความฉบับนี้ได้รับความสนใจจากนักวิจัยในสาขาครุศาสตร์ ศึกษาศาสตร์เป็นจำนวนมาก แต่ก็มีขอบเขตของการศึกษาวิจัยและเสนอมุมมองเพื่อการพัฒนางานด้านการศึกษาที่หลากหลาย ทั้งในด้านการจัดการเรียนการสอนภาษาต่างประเทศ การพัฒนาทักษะผู้เรียนในด้านต่างๆ การประกันคุณภาพทางการศึกษา การบริหารการศึกษา และการใช้เทคโนโลยีทางการศึกษาเพื่อการออกแบบสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้ให้กับผู้เรียน ซึ่งทุกเรื่องมีความน่าสนใจและคงจะถูกใจสมาชิกที่สนใจงานทางด้านการศึกษาทุกท่าน

กองบรรณาธิการยังยินดีรับบทความจากทุกท่าน ทั้งบทความวิชาการ บทความปริทัศน์ บทความวิจัย บทวิจารณ์หนังสือ อย่างเช่นเคย จึงขอเชิญชวนผู้สนใจได้ส่งบทความเพื่อเสนอขอตีพิมพ์ โดยติดต่อได้ที่ http://journal.gs.kku.ac.th และ https://www.tci-thaijo.org/index.php/gskkuhs และขอขอบคุณมา ณ โอกาสกับผู้นิพนธ์ทุกท่าน ที่ให้ความสนใจร่วมส่งบทความกับกองบรรณาธิการมาเป็นจำนวนมาก

กองบรรณาธิการ

Downloads

Published

2018-06-27

How to Cite

เนตรถนอมศักดิ์ ผ. (2018). บทบรรณาธิการ. KKU Research Journal (Graduate Studies) Humanities and Social Sciences, 6(2). Retrieved from https://so04.tci-thaijo.org/index.php/gskkuhs/article/view/130911

Issue

Section

บทบรรณาธิการ (Editorial Note)